thuốc lá điện tử tphcm shisha điện tử tphcm

Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

review thuốc lá điện tử Battery Vape Evod MT3 và Billow V3 RTA Plus Ehpro

thuốc lá điện tửBattery Vape Evod MT3 Mua Bán GIá khuyến mãi HCM

Battery Vape Evod MT3   là được thiết kế sang trọng và thuốc lá điện tử   cá tính , đặc biệt chỉnh khói nhiều ít tùy theo gu , cổng sạc Samsung tiện thuốc lá điện tử  dụng không sợ hết pin , đánh mạnh tới tuyệt đại đa số người dùng , sản phẩm hiện được đánh giá là ngon bổ rẻ vì tính thông minh và độ tinh sảo củathuốc lá điện tửsản phẩm. Mang đến cho người sử dụng    1 cảm giác tự tin và thứ hạng , lớp vỏ bóng bảy làm nổi bật sản phẩm , nút start thứ hạng dạng tròn nằm ẩn vào bên trong của thân pin tạo thành nguyên  khối với viền đèn dạ quang xanh bích ngọc sáng lên lấp lánh khi sử dụng , bên trong là lớp hợp kim siêu bền được làm nổi bật họa tiết sáng bóng , bên trong được sử dụng bộ vi mạng tiết kiệm pin , IC điều hướng  bền bỉ , nguồn pin dồi dào thuốc lá điện tử  ổn định , có mạch điện chống rò rỉ điện năng , tạo sự an toàn nhất cho người dùng
Battery Vape thuốc lá điện tử  evod MT3 hiện tại có đầy đủ chủng loại khác nhau để bạn lựa chọn
Mua 22h tối trở đi giảm 5%
mua hàng ngày thứ 3 sẽ được giảm 5%
Mua để tặng ba mẹ tặng người thân giảm 5%
Mua ngày sinh nhật của bạn giảm 10%
Mua 3cái sẽ được

Billow V3  thuốc lá điện tử Lus RTA Ehpro Vape chính hãng Mua Bán Giá Trội hơn 30% Thị Trường

Ehpro vừa trình bày một thiết kế lại của V2 lừng danh , mang tên Billow V3 RTA vape , trong đó sản phẩm mới chính yếu tập kết vào việc cải cách luồng khí trời , tăng cảm nhận hương vị , và sự tiện lợi của hệ thống thêm tinh dầu cũng như cấu trúc thiết kế của thiết bị!
Các Billow V3    mang trong mình một thiết kế tuyệt đối mới , đưa vào một số các tính năng tối ưu của các buồng đốt được yêu thích trên thị trường và phối hợp chúng trong thiết kế mới cực kì này. Các tính năng bao gồm luồng khí trời cực kì từ lỗ thông khí Cyclops kép với một thiết kế đẹp mắt và một luồng khí trời trung tâm bên cạnh Coil chính để tạo hương vị cực kì và mượt mà , làm hài lòng tất thảy các vaper!
Việc kiểm tra lưu lượng tinh dầu được điều chỉnh bằng cách xoay nắp trên. Thêm tinh dầu không thể dễ dàng hơn được nữa , bạn chỉ cần kéo nắp trên và đổ tinh dầu trái cây yêu thích của bạn vào một cách tiện lợi khi dùng. Lần chót quan trọng hơn cả là cấu trúc boong gồm: hai cột thông khí phong cách bài vận tốc Velocity để xây dựng Coil yêu thích của bạn.
Các tính năng và tham số kỹ thuật:
23mm đường kính
4.6ml dung tích bình chứa


Cột thông khí đường kính 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét