thuốc lá điện tử tphcm shisha điện tử tphcm

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Review thuốc lá điện tử giá rẻ Tesla Nano 100W TC MOD và Element Pink Lemonade, Pink Grapefruit, Frost & Fresh

thuốc lá điện tử giá rẻ 
Tesla Nano 100W TC MOD
Không Clone Zone
thuốc lá điện tử giá rẻ     8 đánh giá ( s ) | Thêm nhận xét của bạn
Được thiết kế là 100W nhỏ TC mod , cú đúp mình vì điều này sẽ thổi đi! Việc cải cách mới nhất từ ​​Tesla chúng tôi mang hộp vô cùng dữ dội này mod có khả năng bắn lên đến 100W. Cấp độ quân sự 4500 mAh. Lạc quan lần sạc mau chóng , và sự thuận lợi của sạc passthrough. Cấu tạo từ hợp kim kẽm , với các điện cực bạc đồng thau mạ , và xử lý ohms thấp 0 , 05 khi được sử dụng với ni200 cuộn dây , bạn có khả năng an tâm , mod này chắc chắn là đứng ra của các gói!

thuốc lá điện tử giá rẻ  * Chỉ sử dụng tường sạc / adapter có một đầu vào của 100-240 V 50Hz-60Hz và một đầu ra 5V / 500 mah. Cảnh báo: Đừng cố gắng để hiệu chính thiết bị. Tham khảo hướng dẫn của bạn để được hướng dẫn an toàn hơn.



thuốc lá điện tử giá rẻ  yếu tố hồng Lemonade , hồng bưởi , Frost & Fresh Sampler Bóp Juice ( 80 ML )
Acetyl propionyl-miễn phí
 1 đánh giá ( s ) | Thêm nhận xét của bạn
chất lỏng yếu tố trong một mẫu 4-pack; Bạn biết bạn muốn nó! Dưới đây là những gì bạn nhận được: Lemonade , một thực đến hình thức , hương thơm nước chanh e-lỏng; Hồng bưởi , một cách hoàn hảo đậm , ngọt nhưng chua chanh nổ; Frost là một phụ-mát , đá lên tinh dầu bạc hà; và Bóp tươi nắm bắt được thực chất sôi động của tươi vắt OJ. Cung cấp một số loại nước ép tinh tế nhất của thương hiệu này , gói sampler này cung Đem cho bạn một ngon , loại vòng tròn tốt của họ!
Hiện Hương 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét