thuốc lá điện tử tphcm shisha điện tử tphcm

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

thuốc lá điện tử giá rẻ Coolfire IV-iSub G Starter Kit và Propaganda Reform E-Liquid

thuốc lá điện tử giá rẻ
Coolfire IV-iSub G Starter Kit
Không Clone Zone
 4 Đánh giá (s) | Thêm nhận xét của bạn
thuốc lá điện tử giá rẻNhỏ gọn, rất thông minh và rất mạnh mẽ, Innokin mát lửa IV cung cấp cho bạn tốt nhất của tất cả thế giới. thiết bị được thiết kế đáng kể này cung cấp một lượng lớn 40 watt vaping điện và hỗ trợ một phạm vi rộng lớn của điện trở. Cấu tạo bằng nhôm và được thiết kế để chịu được trình thời gian, ngọn lửa IV Cool là bền, lấy tất cả mọi thứ bạn có để món ăn ở đó. Là một bộ khởi động, bạn cũng sẽ nhận được những niềm vui của việc sử dụng các iSub-G xe tăng với thiết bị thuốc lá điện tử giá rẻcủa bạn. Nó được làm bằng vật liệu chất lượng cao nhất, thép không gỉ trên cơ thể của mình, trong khi Pyrex thủy tinh chiếm bể suất 4.5ml với delrin mũi nhỏ giọt có thể tháo rời.
* Chỉ sử dụng tường sạc / adapter có một đầu vào của 100-240 V 50Hz-60Hz và một đầu ra 5V / 500 mah. Cảnh báo: Đừng cố gắng để sửa đổi thiết bị. Tham khảo hướng dẫn của bạn để được hướng dẫn an toàn hơn.

Tuyên truyền cải cách E-lỏng
Diacetyl-miễn phí
thuốc lá điện tử giá rẻ 3 Đánh giá (s) | Thêm nhận xét của bạn
Tiểu học Hương: Apple Cinnamon Crumb Bánh

Một hương vị sumptuously suy đồi, kết hợp hương vị cạnh tranh nhất của táo và quế, với sự ân xá thêm một chiếc bánh cốm undernote ánh sáng. Điều này cũng giống như địa điểm họp mặt của chiếc thuốc lá điện tử giá rẻbánh táo và bánh cà phê; nó đủ ngon để đặt một cuộc cải cách tổng vào những gì bạn biết về nước VAPE!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét