thuốc lá điện tử tphcm shisha điện tử tphcm

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

review thuốc lá điện tử giá rẻ Eleaf iStick 100W Builder Bundle Kit và Joyetech Cuboid Mini Starter Kit



thuốc lá điện tử giá rẻ    Eleaf iStick 100W Builder Bundle Kit  

Hay la ngươi đâu tiên xem xet sản phẩm nay
Hãy sẵn sàng cho một bó của niềm vui VAPE với iStick của chúng tôi 100W Starter Kit ( hiển thị thông cáo )! Với firmware nâng gấp , thiết bị này thậm chí còn Trội hơn so với trước khi có nút lửa ẩn ở phía bên tạo ra một thiết kế thanh kiểu dáng đẹp. Cũng bao gồm là sự tuyển trạch của bạn trên 1 chiếc xe tăng được thông cáo dưới đây , một 2-pack của Pin Samsung R25.  thuốc lá điện tử giá rẻ  bộ khởi động này là rất tốt cho bất kỳ nhà xây dựng kiếm để có được tất thảy mọi thứ nhu yếu cho một mức giá tuyệt vời!
Đột biến Cộng X 4VS Specs & gì Included này RDA quái vật rất lừng danh không chỉ có van khí kim cương mà còn là một vận tốc cảm hứng cho hai bài boong , mà làm cho chèn cuộn dễ dàng như e- thuốc lá điện tử giá rẻ    lỏng.
Sóng thần RDA bởi Geek VAPE Specs & gì Có bao gồm đặc điểm thiết kế rất độc đáo lấy cảm hứng từ Kennedy , RDA này đi kèm với một tầng mới và cải tiến và lỗ hình chữ nhật tương thích với hầu hết các kích tấc xây dựng!
Griffin RTA Specs & gì Included Một yêu thích của các nhà xây dựng , không nhỏ giọt ni , xe tăng rebuildable có boong rộng rãi có khả năng nhà ở đại để bất kỳ kích tấc xây dựng - thậm chí Clapton cuộn!
Joyetech cuboid Thống Starter Kit  

Không Clone Zone  
 2 Đánh giá ( s ) | Thêm nhận xét của bạn  
Joyetech một lần nữa mang đến một kit độc đáo cho thị trường với họ cuboid Mini Kit. Bộ tài liệu này đi kèm với các Cubis xe tăng sử dụng các cuộn dây Notch như trong định lý cũng như năng lực cho 5ml của e-lỏng. Các Cubis xe tăng phù hợp với hình vuông trên mod hiến cuboid kit này một cái nhìn kiểu dáng đẹp và độc đáo. Màn hình OLED và xây dựng trong pin 2400mAh nội bộ với  thuốc lá điện tử giá rẻ    firmware nâng cấp làm cho đơn vị này cực kỳ Hòa mục và dễ dàng để hoạt động. Ngoài ra , điều này chắc chắn hơn và tiên tiến hơn với hai bộ canh giữ pin Joyetech tích hợp vào thiết bị này.


* Chỉ sử dụng tường sạc / adapter có một đầu vào của 100-240 V 50Hz-60Hz  thuốc lá điện tử giá rẻ    và một đầu ra 5V / 500 mah. Cảnh báo: Đừng cố gắng để hiệu chính thiết bị. Tham khảo hướng dẫn của bạn để được hướng dẫn an toàn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét