thuốc lá điện tử tphcm shisha điện tử tphcm

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

review thuốc lá điện tử hcm Innokin Coolfire IV iSub 40W và suboi viet nam


 thuốc lá điện tử hcm  Innokin Coolfire IV iSub 40W  

 thuốc lá điện tử hcm  Không Clone Zone  
 17 đánh giá ( s ) | Thêm nhận xét của bạn  
The Cool lửa IV iSub 40W là bộ phát động sáng tạo mới nhất của Innokin. Nó cung cấp một thiết kế hấp dẫn và lôi cuốn ăn nhập cho một cấp độ kinh nghiệm. Ngọn lửa IV mát cung cấp lên đến 40 watt   thuốc lá điện tử hcm  và một pin dung lượng 2000mAh nội bộ. Ngoại giả , các iSub là sub-ohm có khả năng , luồng không khí có khả năng sắp đặt và có khả năng e-lỏng 4ml. The Cool lửa IV iSub G Kit trông nổi và cung cấp một hiệu suất tốt hơn đó là vững chắc để làm hài lòng! 
* Chỉ sử dụng tường sạc / adapter có một đầu vào của 100-240 V 50Hz-60Hz và một đầu ra 5V / 500 mah. Cảnh báo: Đừng gắng gổ để hiệu chính thiết bị. Soạn thảo chỉ dẫn của bạn để được chỉ dẫn không có các mối gian truân hoặc xui xẻo hơn.

IPV 4S 120W TC MOD  


 5 Đánh giá ( s ) | Thêm nhận xét của bạn  
Đến từ một đường dài của rất sáng tạo , MOD hộp cực kỳ thành công , mô hình này cho biết thêm   thuốc lá điện tử hcm  phấn khích hơn nữa để ngành công nghiệp. Mong đợi vapes ấm hơn và hương vị tốt hơn với nhiệt độ này. Rà soát con thú. Các iPV4S là hơi mỏng hơn về kích tấc với iPV3-Li , có cạnh tròn và có độ bám tốt hơn so với các version trước. Với một mức năng lượng chạy   thuốc lá điện tử hcm    từ 10 Watts 120 Watts , mong đợi để có được mức độ bạn muốn chuẩn xác. Một chip Yihi SX330-V4SL tiền tiến làm Thêm lên sự đa dạng của các hoạt động , cung cấp rất đưa lại hiệu quả tốt nhất trong rà soát nhiệt độ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét