thuốc lá điện tử tphcm shisha điện tử tphcm

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

thuốc lá điện tử hcm Smok R200 TC MOD Starter Kit Bundle và SMOK R-Steam Mini 80W Mod


thuốc lá điện tử hcm  Smok R200 TC MOD Starter Kit Bundle

thuốc lá điện tử hcm Không Clone Zone
 5 Đánh giá ( s ) | Thêm nhận xét của bạn
phong cách mẫu mã đẹp , hiệu suất bị bệnh ở 200W. Các R200 Nhiệt độ điều khiển MOD ( hiển thị báo cáo ) là về việc công suất tối đa , Amped-up và kiểm soát tuyệt trần. Gói phẩm vật này bao gồm các xe thiết giáp của sự lựa chọn của bạn , và tất cả mọi thứ khác cần thiết để tận hưởng khả năng mất thuốc lá điện tử hcm trí của R200.
Smok TFV4 Thống Bồn Specs & gì Included tất cả mọi thứ bạn yêu thích về TFV4 , trong một format mini. 3.5ml , khe cắm quad không khí , do các cuộn dây Clapton kép , và nó bao gồm một tùy chọn đầu RBA.
Sense Herakles Thêm Specs & gì Included Một tình trạng quá tải của các hương vị , luồng không khí tuyệt trần và thiết kế cho sự toàn hảo trong làm mát , chiếc xe thiết giáp này đã được thực hành để thực hành tại các tiêu chuẩn cao nhất.
Thái Subtank bởi Uwell Specs & gì Included Đây là một cổ điển tức thì , và đến nay là một trong những xe thiết giáp linh hoạt nhất trên thị trường. Kiên cố là một không-không máy tính hiệu suất!
Kanger Toptank Thống Specs & gì Bao gồm theo top-điền , bể 4ml xây dựng khá giống với Subtank Mini , version này đi kèm với một boong RBA tùy chọn và Delrin đầu nhỏ giọt.

thuốc lá điện tử hcm SMOK R-Steam Thống 80W Mod


thuốc lá điện tử hcm  Không Clone Zone
 2 Đánh giá ( s ) | Thêm nhận xét của bạn
Smok đã toppped các bảng xếp hạng trong thị trường vaping , làm ra một số sản phẩm được confirm nhất của ngành công nghiệp , và bây chừ họ đang trở lại vào nó một lần nữa với tất cả mới Smok R-Steam Mini Mod. R-Steam Mini Mod cung cấp mấy vố đấm lớn vì nó cung cấp 80 watt vaping điện trong xây dựng hợp kim kẽm của nó. Ngoại giả , nó sử dụng một đơn 18650 pin và thể thao Bản năng như là firmware nâng cấp , có một cửa pin từ và cung cấp công năng điều khiển nhiệt độ. Trong khi sử dụng Bản năng kiểm soát nhiệt độ của nó , bạn sẽ có xác xuất sử dụng một loạt các dây điện trở , bao gồm Nickel 200 , Titanium , và thép không gỉ. Cháy thấp 0 , 06 ohm và VAPE với hiệu suất tuyệt trần từ tất cả mới Smok R-Steam Mini Mod.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét