thuốc lá điện tử tphcm shisha điện tử tphcm

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

review thuốc lá điện tử hcm Tesla Wood 160W TC MOD và Tesla One 100W Starter Kit

thuốc lá điện tử hcm Tesla Gỗ 160W TC MOD 

thuốc lá điện tử hcm Không Clone Zone  
 8 đánh giá ( s ) | Thêm nhận xét của bạn  
điện hiện đại , tinh tế mộc mạc: hoàn thèm của bạn với phong cách đặc biệt trong lúc nuông trong một dữ dội , cực kỳ Dữ dội. Đánh temps mà dao động từ 200 - 600F , xử lý watt từ 7 - 160W , và bắn điện trở thấp của 0.15-3.5ohm Ohm với phun thông thường , và giữa 0 , 08-1 , 0 ohm với Nickel 200 cuộn dây dưa , hộp mod tuyệt đẹp này là một chiến binh , đặt vào trọng bệnh nhất của  thuốc lá điện tử hcm   thùng gỗ thợ thủ công. Rà nhiệt độ. công suất biến. màn hình OLED. thiết kế màn hình đảo chiều làm cho điều này là một thiết bị cực kì cho người thuận tay trái. Tấm đệm   có khả năng dễ dàng tháo rời , cho phép cài đặt pin đơn giản.
thuốc lá điện tử hcm Tesla Một 100W Starter Kit  

Không Clone Zone  
 4 Đánh giá ( s ) | Thêm nhận xét của bạn  
Áp đảo quyến rũ , Tesla Một Sub Mod 100W bộ có cách hơn rất lớn chỉ trông cung cấp. Nó cũng có Bản năng đơn giản , mà loại bỏ những rối rắm của điều khiển rối rắm. Bản năng không có các mối  thuốc lá điện tử hcm   gian truân hoặc rủi ro được bao gồm để đảm bảo một kinh nghiệm hơi lo lắng-miễn phí. Một ích lợi thêm: đó là siêu dễ dàng để sử dụng! Tesla Một là không được rà , có một built-in 1800mAh pin được thiết kế cho atomizers sub-ohm , và có khả năng đạt tới 100 watt. Kit bao gồm: 1 Tesla 0.5ohm Vortek Sub Tank , 1 Tesla Vortek Sub Bồn 0.2ohm coil- , 1 Tesla dòng USB , tất thảy được đóng gói đẹp mắt vào Tesla Một Sub Mod hộp quà tặng. 

* Chỉ sử dụng tường sạc / adapter có một đầu vào của 100-240 V 50Hz-60Hz và một đầu ra 5V / 500 mah. Cảnh báo: Đừng gắng gổ để hiệu chính thiết bị. Biên soạn hướng dẫn của bạn để được hướng dẫn không có các mối gian truân hoặc rủi ro hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét