thuốc lá điện tử tphcm shisha điện tử tphcm

Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

shisha điện tử Cosmic Fog Sonrise, Sonset & Milk & Honey Juice Sampler (45 ML) và Element Fresh Squeeze, Frost & Watermelon Chill Juice Sampler (60 ML)

shisha điện tử 
Vũ trụ Fog Sonrise, Sonset & Milk & Honey Juice Sampler (45 ML)

shisha điện tử Diacetyl-miễn phí
 3 Đánh giá (s) | Thêm nhận xét của bạn
Vũ trụ Fog Hơi cung cấp một số hương vị nổi tiếng nhất và được ưa chuộng trong thị trường e-lỏng. công ty e-lỏng Orange County California này cung cấp nhiều hương vị xuất sắc, và chỉ để cho bạn trải nghiệm chúng cho chính mình, chúng tôi đã kết hợp 3 trong những tốt nhất trong gói nước trái cây vũ trụ Sương mù này sẽ có miệng tưới nước với hơi ngon! gói nước trái cây này bao gồm một shisha điện tử chai 15ml của vũ trụ Fog Sonrise, một chai 15ml của Sonset, và một chai 15ml sữa & Honey.
Hiện Hương

Yếu tố tươi Bóp, Frost & Dưa hấu Chill Juice Sampler (60 ML)

shisha điện tử Diacetyl-miễn phí
 1 đánh giá (s) | Thêm nhận xét của bạn
Một vòng-up của một vài loại nước tốt nhất phần tử, bạn có được một loại ngon của hương vị ở đây shisha điện tử trong bộ ba mẫu này! Dưa hấu Chill là một cao điểm của hương vị dưa hấu tươi: mát mẻ, sảng khoái, ngon ngọt, và lusciously ngọt. Bóp tươi nắm bắt được bản chất của cam tươi vắt chính xác; cam quýt chung nó là KHÔNG. Tiếp theo trong này mẫu-pack là phần tử của Frost, mà là một cách hoàn hảo mát, hương vị bạc hà hoàn toàn tê tê băng giá mà vòng ra bộ sưu tập độc đáo này.
Hiện Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét