thuốc lá điện tử tphcm shisha điện tử tphcm

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

review thuốc lá điện tử Pioneer4You IPV5 200W TC Starter Kit Bundle và Kanger KBOX 200 Starter Kit Bundle


thuốc lá điện tử    Pioneer4You IPV5 200W TC Starter Kit Bundle  

 4 Đánh giá ( s ) | Thêm nhận xét của bạn  
Nếu bạn nghĩ rằng cuộc sống không thể nhận được bất kỳ Trội hơn , chờ đợi cho đến khi bạn có được  thuốc lá điện tử  bàn tay của bạn trên bó điện điều khiển này! chào này là tất thảy về tất thảy mới Pioneer4You iPV5 ( hiển thị thông báo ) , mà là sự sửa sang mới nhất cho IPV Series. Các iPV5 cung cấp lên đến 200W , một con số khổng lồ 120J khi sử dụng chức năng điều khiển nhiệt độ của hắn , và khả năng bắn kháng cự phun thấp 0 , 05 ohm. Đây là tất thảy có thể được thực hiện bởi các SX330-200 Chipset trang bị. Thiết bị này chứa ( 2 ) 18650 pin , mà sẽ dễ dàng điện 1 trong những  thuốc lá điện tử    tuyển trạch bể 3 trong bộ này ( TFV4 độc thân xe tăng , Crown xe tăng hoặc Herakles Cộng với xe tăng ). Để làm cho bộ này hoàn tất , bạn cũng sẽ nhận được ( 2 ) 18650 pin , cũng như một bộ sạc pin cống cao chung chung.
Smok TFV4 Sub-ohm Bồn Full Kit Specs & gì Included  

thuốc lá điện tử  Nhận một kinh nghiệm vaping đáng ngạc nhiên từ bể này mà có thể e-lỏng 5ml , nhiều Chức quyền điều khiển tùy chọn vấn , đầu quad và luồng khí trời hiệu đính phía dưới , cũng như tiện lợi thiết kế đầy đầu.  
 
thuốc lá điện tử  Kanger KBOX 200 Starter Kit Bundle
 3 Đánh giá ( s ) | Thêm nhận xét của bạn  
Điều này không ngờ nhỏ gọn 200W MOD ( hiển thị thông báo ) bây giờ đã có trong một bó ass Trạng thanh: Leng keng , và bạn sẽ yêu các sản phẩm đó được ghép nối với! Trong số các thiết bị rất nhỏ để tự hào như một trọng tải khổng lồ của Chức quyền , Kbox 200W là mod box TC cực kỳ ác liệt cung cấp bởi 2 ) 18650 pin LG HE4 , được bao gồm trong thiết lập này. Nó đi kèm với sự tuyển trạch của bạn của xe tăng: hoặc Crown , Herakles Plus , TFV4 hoặc TFV4 Mini để có được hiệu suất lần cuối phù hợp với hương vị đặc biệt của bạn. Chấm dứt off kit là một bộ sạc để hoàn tất kinh nghiệm.
Smok TFV4 Sub-ohm Bồn Full Kit Specs & gì Included  
Một trong những chiếc xe tăng phụ ohm tối ưu , nó có thể 3.5ml , thiết kế top-điền , và khe khí trời quad cho luồng khí trời lý tưởng. Vấn dây Clapton kép và khả năng bắn lên đến 90W làm cho xe tăng này là một giấc mơ đối với những thành tùy chỉnh các thiết lập!

Thái Subtank bởi Uwell Specs & gì Included  
Một bể 4ml khả năng xử lý nhiều cấu hình cuộn dây , được thiết kế với sự rà soát luồng khí trời kép hiệu đính đặc biệt , cùng với các tùy chọn của một trong hai đầu hoặc điền dưới , mực độ thực hiện từ bể này là nổ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét