thuốc lá điện tử tphcm shisha điện tử tphcm

Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Giới thiệu về sản phẩm thuốc lá điện tử Smiss Emili Mini và Kanger Subox Mini

Giới thiệu về sản phẩm thuốc lá điện tử Smiss Emili Mini và  Kanger Subox Mini

Thuốc lá điện tử Smiss Emili Mini

thuoc-dien-tu-smiss-emili-mini

Thuốc điện tử Smiss Emili Mini 1
Smiss Emili mini là một trong những version tiếp theo sau khi Smiss Emili mini ver1.0 đã dành được chỗ đứng trong tim hàng nghìn khách hàng yêu thích     trên toàn thế giới
thuốc lá điện tử Smiss Emili mini được ưa thích trên toàn thế giới đó quan trọng là do thiết kế chu đáo sang trọng và điều ấn tượng đó quan trọng là sự nhỏ gọn cho ra một công suất lớn giúp mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng.
Thuốc điện tử Smiss Emili Mini 2
Emili version mới được thiết kế dựa vô những điểm mạnh của thuốc lá điện tử Smiss Emili ver 1.0 lúc trước cùng với những tối ưu hóa hoàn hảo giúp mang đến trải nghiệm thật hơn cho khách hàng sử dụng.
Nút đốt lửa cảm ứng tạo cảm thấy cho không có nút bấm giúp mang đến trải nghiệm như dàng sử dụng một điếu thuốc lá thật tâm , mang lại cảm thấy đến gần hơn với thuốc thật.
Thuốc điện tử Smiss Emili Mini 3
chưa hết , sự tối ưu hóa đáng kể về đầu đốt ver 2.0 đã giúp cho người dùng có thể cảm thấy hiệu quả , trực tiếp hương vị thơm ngon hơn , thật hơn , nhiều khói hơn so với các version ver 1.0 lúc trước , Sự tối ưu hóa mới này còn giúp tăng độ bền cho cuộn dây và tăng tuổi thọ của sản phẩm.
Smiss Emili mini version mới có một thiết kế vỏ ngoài thật hoàn hảo khi hoà hợp nền mẫu mã polygon xoàn hoà hợp với màu sắc xanh tím huyền diệu , biến đổi màu mỗi góc nhìn giúp mang lại cảm thấy sang trọng , hấp dẫn giúp tôn lên sự “sành chơi” đối với người sở hữu được này.
Nếu bạn đang tìm một nhỏ gọn , thiết kế hoàn hảo , mang lại hương vị thật nhất thì đây là một lựa chọn hàng đầu.

Thuốc lá điện tử Kanger Subox Mini

thuoc-dien-tu-kanger-subox-mini-1
Thuốc điện tử Kanger Subox Mini 1
thuốc lá điện tử Kanger Subox Mini là một trong những chu đáo , mạnh mẽ của hãng làm ra     nổi danh KangerTech. Sản phẩm sở hữu một thiết kế đẹp mắt mới mẻ với thiết kế bo viền , sang trọng hoà hợp với thiết kế màu sắc phù hợp giữa nền đen với điều ấn tượng đỏ và một thiết kế trắng đen đã hấp dẫn biết chừng nào giáo đồ thuốc lá điện tử.
Thuốc điện tử Kanger Subox Mini 2
Subox mini còn được trang bị một đầu hút 510 Delri giúp mang đến những trải nghiệm hương vị tuyệt đẹp. Chưa hết , Subox còn sở hữu đầu phun 0.5ohm , cho làn khói đi thẳng vào phổi với công suất 15W – 60W và một đầu phun 1.5ohm tạo điều kiện cho làn khói đi từ miệng vào phổi với công suất 10W đến 26W. Thuốc điện tử Kanger Subox Mini 3
Buồng đốt được cải tiếng , giúp cho quá trình đốt với công suất cao giúp giữ đúng nhiệt độ cho và hấp dẫn cực kỳ không khó tháo lắp so với các khác. Cũng như đã được thiết kế luồng khung trời mới giúp không khó sắp xếp lại lượng khung trời đi qua . Bể chứa được làm bằng lớp phủ gốm sứ giúp chịu lửa tốt hơn.
còn trang bị các nút bấm lửa , nút điều khiển và một màn hình Oled giúp cho người dùng có thể quản lý được chất lượng sản phẩm và dịch vụ pin , công suất ra của sản phẩm.
Thuốc điện tử Kanger Subox Mini 4
còn đi kèm với một cổng sạc USB ở phía dưới giúp sạc hiệu quả phê duyệt nguồn điện trực tiếp và nguồn điện gián tiếp phê duyệt máy tính và laptop.
bán bao gồm: 1 bộ fullbox + pin LG chính hãng+ tinh dầu hương vị tự chọn  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét