thuốc lá điện tử tphcm shisha điện tử tphcm

Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Review Vape giá rẻ eGo AIO Kit Joyetech Vape Led 7 Màu Sắc và Eleaf Istick Pico 75W TC Mod Mini

Review Vape giá rẻ eGo AIO Kit Joyetech Vape Led 7 Màu Sắc và Eleaf Istick Pico 75W TC Mod Mini


eGo AIO Kit Joyetech vape giá rẻ Việt Nam Mua Bán Giá ưu tú 30% ở Sài Gòn

eGo AIO   tất thảy trong một sản phẩm độc nhất , eGo AIO   vận dụng phong cách này với đầu phun chèn vào bên trong để mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Mang trong mình thiết kế thời trang với sự pha trộn ánh sáng , màu sắc đặc biệt sẽ khiến người thích thích thú. 
               
Đặc biệt , joyetech   eGo AIO   được trang bị buồng chứa tinh dầu 2ml , dung lượng pin 1500 mAh , thiết kế chống rò rỉ phun , khóa không bị bào mòn và tích hợp 7 đèn đổi thay. eGo AIO trên tay
Với thiết kế khá nhỏ nhưng nó đủ mạnh kẽ để tạo ra đám mây khổng lồ. Nó còn được trang bị khóa chống bào mòn để đảm bảo an hầm , các nắp phun được trang bị khóa chống bào mòn nên nhấn nắp vít hoặc tháo các nắp phun được dễ dàng. eGo AIO chuyên nghiệp
eGo AIO   vận dụng hai bộ hệ thống mạch gác canh pin , thực hiện gác canh pin tổng thể nếu quá sạc ,
quá dòng khiến nó trở thành sản phẩm chắc chắn hơn. Thêm vào đấy , các đầu thỏi có cấu trúc xoắn ốc có lợi hơn cho một hít vào miệng và an toàn hơn cho người dùng.
Trong điều kiện không có điện , bấm nút lửa để mở hoặc chuyển giữa các màu sắc của đèn màu: đỏ , vàng , xanh lá cây , xanh gồm bò , màu chàm , màu trắng hoặc màu tím.
Sản phẩm được trang bị tính năng topfilling , bạn chỉ cần nhấn nắp để tháo nắp phun , sau đó bơm tinh đầu trực tiếp vào khe. Tính năng điều khiển luông khí trời cũng được thực hiện dễ dàng bằng cách xoay vòng trên chiều kim đồng hồ nắp phun hoặc ngược chiều kim đồng để điều chỉnh dòng khí trời. Các dòng khí trời sẽ là lớn nhất khi cả hai mật hiệu phù hợp với nhau. Xoay 90 độ về bên trái hoặc bên phải sẽ quay phản hồi dòng khí trời tối thiểu.

 Eleaf Istick Pico 75W TC Mod Mini

Eleaf Istick Pico 75W TC Mod Mini vape giá rẻ Sài Gòn Mua Bán Giá ưu tú 30%

Eleaf Istick Pico 75W TC Mod Mini Chính Hãng
vape giá rẻ  Eleaf Istick Pico 75W   TC Mod Mini là một bộ sản phẩm mới nhất phối hợp với một Mod nhỏ nhất và dung lượng buồng chứa tinh dầu 2 ml. Các mod được cung cấp bởi một 18650 pin độc nhất và bạn có thể thể chuyển đổi với các chế độ VW / Bypass / TC-Ni / TC-Ti / TC-SS / TCR. Sản lượng tối đa có thể lên đến 75W. Đầu não đốt thiết kế melo III Mini phun cũng có tính năng kiểm tra luồng khí trời ẩn và cấu trúc có thể tháo rời. Các iStick Pico , giống như tên của hắn , là thích hợp hơn , sáng tạo hơn , nhỏ gọn hơn và nổi bật hơn.  bán chạy nhất năm 2016

Các tính năng vape giá rẻ Eleaf Istick Pico 75W :

  1. Nhỏ gọn , dễ thương: Với kích thước nhỏ gọn , bạn có thể giữ các bộ trong lòng bàn tay , tiện lợi hơn nhiều cho việc sử dụng và tính di động.
  2. Pin 18650 di động có thể thay thế: Người dùng có thể thực hiện đổi thay phụ tùng , đổi thay pin một cách dễ dàng.
  3. Chế độ TC-SS và TCR có sẵn: mặc dầu có kích thước nhỏ gọn , iStick Pico cho phép công suất đầu ra lên tới 75W tối đa và chuyển đổi dễ dàng giữa các chế độ: Bypass / TC ( này , tí ti , SS , TCR )/ VW.
  4. Thiết kế độc đáo dưới: Các lỗ thông gió ở phía dưới giúp tản nhiệt ưu tú và các nút điều chỉnh được đặt ở phía dưới tiện lợi hơn.
  5. Top Fill: Các tinh dầu có thể dễ dàng được nạp lại bằng cách loại bỏ nắp trên của Melo III Mini Tank.
  6. Cơ cấu có thể tháo rời: tất thảy các bộ phận của Melo III Mini Tank có thể được Chia ra , mang lại nhiều tiện ích hơn trong việc bảo trì.
  7. Sạc: 18650 có thể được sạc trong iStick Pico thông qua cổng USB thông qua Adapter 1A trên tường hoặc máy tính hoặc một bộ sạc pin ngoài vape giá rẻ
     Vape  Istick Pico 75W



   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét