thuốc lá điện tử tphcm shisha điện tử tphcm

Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

vape giá rẻ Target Pro 75W VTC Kit Vaporesso và Target Vaporesso Pro

Target Vaporesso Pro Vape Mod – Vape Shop Chính Hãng Gía Tốt HCM


Target Vaporesso Pro vape giá rẻ  VTC 75W Kit là sản phẩm sáng tạo nhất dành cho các vapers. Được đặc trưng trong hình dạng độc đáo, cầm vừa trong vape giá rẻ  lòng bàn tay giúp bạn sử dụng dễ dàng.
         
Đặc biệt, Target Vaporesso pro nút VAPE kích hoạt theo phong cách khá dễ dàng cho cả người thuận tay trái và thuận tay phải. Đồng thời, nó cũng mang vape giá rẻ  trong mình công nghệ mới: tim đốt cCELL là sự kết hợp của gốm và nhiệt độ, đảm bảo sự tươi mới của hương vị không bị ngắt quãng, không khô vape giá rẻ  và đảm bảo độ bền cho tim đốt của bạn.
Target Vaporesso pro Thiết kế tuyệt vời với khả năng thay đổi công suất và thay đổi điện áp, trong đó, công suất tối đa có thể lên tới 75W, sử dụng một pin 18650, mức điện trở kháng của Atomizers thấp chỉ 0.15Ω, thiết bị có thể cháy một cách dễ dàng và sẽ cho phép  liền mạch. Khả năng điều khiển nhiệt độ lên tới 600 độ F, bộ  này có khả năng đáp ứng tất cả các nhu cầu của một vapers đích thực.
Bình chứa vape giá rẻ  dung tích 3.5 ml, cho khả năng chứa tinh dầu lớn, bạn sẽ không cần phải tra tinh dầu nhiều trong khi sử dụng.
Ngoài ra, Target Vaporesso pro t


Target Pro 75W VTC Kit Vaporesso Vape Việt Nam CHính Hãng Giá Tốt

Bộ sản phẩm mới của Vaporesso mang tên Target 75W Pro VTC với những cải tiến mới chắc chắn sẽ làm các vapers hài lòng.  việt nam mình nêu thông tin về sản phẩm :
Với tim đốt được tạo thành từ nhiệt độ và sứ, không sử  vape giá rẻ dụng bấc giúp cho hương vị được tươi mới và thật nhất đồng thời giúp cho tim đốt có tuổi thọ cao hơn. Công suất tối đa lên tới 75W, với 2 chế độ VT / VW, trong vape giá rẻ buồng đốt được cài đặt sẵn tim đốt giúp người dùng mới sử dụng dễ dàng hơn. Các Vaporesso Target là một bộ độc đáo dành cho người mới bắt đầu với hệ thống tim đốt độc đáo.target pro 75w - http://www.shishadientu.net/
Điều đầu tiên khiến nó rất bắt mắt đó là thiết kế độc đáo, cầm vừa tay, nhỏ gọn nhưng lại có nhiều tính năng đặc biệt. Nó có tất cả các tính năng thông thường của một bộ sản phẩm và có thêm chức năng kiểm soát nhiệt độ tốt. Với khoảng nhiệt độ hoạt động từ 150 – 315 ° C, buồng đốt hoạt động tốt ở mức điện trở kháng thấp là: 0.15ohm.
Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó là thật sự độc đáo từ thiết kế bên ngoài đến các tim đốt, thì hãy lựa chọn bộ Vaporesso Target 75W Pro ngay ngày hôm nay.target pro 75w vape việt nam chính hãng - http://www.shishadientu.net/
Thông số kỹ thuật
Kích thước TARGET pro 75w : 92x 48x 27 mm

Kích thước buồng đốt: 22 (D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét