thuốc lá điện tử tphcm shisha điện tử tphcm

Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

review vape giá rẻ SDNA 75W SMY TC Mod Vape và Sigelei 213W box mod Chính Hãng

Sigelei 213W box mod giả mạo Giá khuyến mại ở TPHCM

Vape Sigelei 213W       box mod shop       được biết đến là sản phẩm đỉnh cao của cộng đồng vape  , đột phá về thiết kế và phong cách giàu có lịch sự nổi công suất hiện được đánh giá là cao nhất bây giờ , sản phẩm đạt kì hạn châu Âu , đạt chuẩn hao hụt năng lượng và hệ thống giao thông mạch điện tử không có các mối nguy hiểm hoặc xui xẻo chống rò rỉ cháy nổ .       được làm từ hợp kim nguyên khói , vật liệu siêu nhẹ , viền được thiết kế giàu có lịch sự Iphone 6 , tất cả phụ kiện của sản phẩm được làm ra tại Mỹ , hiện hãng Sigelei đang là đầu tàu ngành công nghiệp
vape giá rẻ   thông số kỹ thuật  
Model name Sigelei 213W  
Material Aluminum Alloy  
Type  VV/VW  
Colors Black  
Adjustable Pin Spring loaded pin  
Sub ohm 0.10 ohm-3.00 ohm  
Wattage Range 10w-213w  
Certificate CE&ROSH  
Dimension 103*58*23mm  
Gross weight 160g
Sigelei 213W box mod giả mạo http://www.shishadientu.net/  
Sigelei 213 là box mod mới nhất trong dòng Sigelei được đánh giá cao trên thị trường , với   công suất có xác xuất lên tới 213W , bộ điều khiển nhiệt độ hoàn thiện và tân tiến nhất trên thị trường kèm theo đó là bộ khung viền bằng carbon cực kỳ nổi bật.

Một trong những Bản năng đặc biệt nhất của Sigelei 213W là chế độ hẹn giờ ‘power up’. Chế độ này trong box mod với hai pin 18650 sẽ cho phép bạn chỉnh công suất hoạt động và giai đoạn hoạt động của máy trong công suất đó. Công nghệ mới này Thêm lên một tầng tính tùy chỉnh để bạn có xác xuất tìm cho mình một tiết điệu vape riêng. Nếu , bạn đặt cho máy chạy với công suất 120W trong vòng 0.5 giây , máy sẽ chạy theo chế độ bạn chỉnh tr  

vape giá rẻ   SDNA 75W SMY TC Mod Vape Mua Bán Giá Tốt

Vừa được phát hành giả mạo bởi SMY- The SDNA 75w , là một trong những        nhỏ nhất trên thị trường , được trang bị 18650 pin rời , có xác xuất cháy lên đến công suất 75W tối đa và chạy kháng tối thiểu ở mức 0.08ohm. đây là           mới được thu nhỏ từ    
Nó cung cấp các Bản năng tiền tiến cùng với các chế độ C-Ti / TC-Ni / TC-SS và VW , và có một số lượng lớn các lựa chọn tùy biến. Ngoại giả , thiết bị này có một vỏ hợp kim kẽm hấp dẫn , bao gồm màn hình OLED , nắp pin từ tính cùng lò xo 510 mẫn tiệp và một micro-USB để sạc pin và nâng cấp phần mềm.
kích cỡ nhỏ gọn với thiết kế độc đáo làm cho SDNA 75w trở nên một hộp mod đặc biệt và sáng dạ. Để:
Khóa chế độ:       Bấm nút lửa 5 lần với ít hơn 0 , 7 giây sẽ làm cho thiết bị khoá. Bạn có xác xuất nhấn nút lửa 5 lần nữa để thoát chế độ khóa vừa rồi!
vape giá rẻ   Chế độ khóa công suất:       Giữ cả hai nút lên và xuống trong 2 giây sẽ đặt thiết bị trong chế độ khóa công suất. Dưới chế độ nè , bạn sẽ Đã quyết chắc các thiết lập Chức quyền của mod được. Để thoát khỏi y , giữ nút tăng và giảm trong 2 giây.
Chế độ nhiệt độ điều khiển   : Trong chế độ khóa , giữ cả   vape giá rẻ   hai nút lên và xuống trong 2 giây sẽ đặt thiết bị trong TC Mode.
vape giá rẻ   Stealth Mode:       Trong khóa chế quãng , giữ lửa và xuống nút đồng thời trong vòng 5 giây sẽ chuyển sang chế độ tàng hình. Bạn có xác xuất làm điều đó một lần nữa để chuyển về chế độ bình thường.
vape giá rẻ   Kháng Khóa:       Dưới chế độ khóa , giữ cả nút lửa và các nút khác trong vòng 2 giây để vào chế độ khóa kháng. Lặp lại các Bắt đầu làm sẽ mở khóa nó.
vape giá rẻ   Các Bản năng và thông số kỹ thuật:
  1. Genuine Evolv DNA75 chip độc quyền của Mỹ
  2. khuôn khổ điện áp: 0.2-6V
  3. Pin: một pin 18.650 cao cấp ( có xác xuất tháo rời ) , với xả hiện trên 35A    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét