thuốc lá điện tử tphcm shisha điện tử tphcm

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

review shisha điện tử shisha điện tử Moradin 25 RTA by ICLOUDCIG và EZ RTA by UD và AVOCADO 24 by Geek Vape

PROTANK 4 BY KANGER TECH

CÒN HÀNG  
740.000 VND  
shisha điện tử    Những fan của Kangertech , hãy cho tôi thấy cánh tay của các bạn! sau cuối Kangertech đã cho ra mắt sản phẩm đã được mong bấy lâu nay , Kanger Protank 4! Người kế thừa của Protank đã ở đây với tất cả những Bản năng nâng cấp của  shisha điện tử   Protank , Subtank và Toptank.

             
shisha điện tử    Kanger Protank 4 được thiết kế dành cho cả cho những cloud chaser và những vaper thích những cú hít sâu và mạnh. Với một đầu tiếp xúc 510 được mạ vàng và dung tích lên đến 5ml được lắp  shisha điện tử    ráp trên phần khung thép không rỉ ( SUS 304 ) bóng sạch và vững chắc. Protank 4 được thêm rất nhiều hiệu chính cho phát triển theo hướng đi lên hơn như phần xoáy đổ juice ở bên hông để việc fill tinh dầu dễ dàng hơn.  shisha điện tử  Protank 4 có một van khí đối xứng và lỗ gió ở đầu driptip để hoàn cảnh tối ưu hóa khả năng tạo khói.
 
 
shisha điện tử  Build deck pro RBA là kiểu velocity hai cọt. PRO RBA có build  shisha điện tử   deck lớn và lỗ gió hiệu chính cho phát triển theo hướng đi lên hơn cho những kiểu build giản đơn. PRO RBA cũng bao gồm một coil 0.3ohm build sẵn. 
Features and Specs:
Kích cỡ: 2-1/2" x 7/8"
Đường kính 22mm
510 Threaded
Đầu tiếp xúc mạ vàng
Dung tích 5ml ( 4ml khi sử dụng Pro RBA deck )
Side fill thuận lợi
Glass Tank

AVOCADO 24 by Geek Vape

CÒN HÀNG  
Hết hàng  
Tank Avocada 24 RTDA 5ml của GeekVape là version nâng cấp của RTA Avocado của GeekVape. Thừa hưởng phân bố Genesis và buildeck velocity hai trụ , Avocado 24 rất dễ build và đổ đầy.

             


Với dung tích 5ml , Tank Avocada 24 RTDA là version nâng cấp của RTA Avocado của GeekVape. Thừa hưởng phân bố Genesis và buildeck velocity hai trụ , Avocado 24 rất dễ build và đổ đầy. Sản phẩm này sẽ ăn nhập với những vaper thích tận hưởng hương vị thực sự của các loại tinh dầu.
Thông số:
bề dài tank: 33mm
bề dài driptip: 10mm
Đường kính: 24mm
Dung tích: 5.0ml
Màu: lợt , đen  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét