thuốc lá điện tử tphcm shisha điện tử tphcm

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

shisha điện tử Aromamizer V RDTA V2 6ml và Billow V2 RTA by EHPRO & ECIGGITY


shisha điện tử  AROMAMIZER V RDTA V2 6ML BY STEAM CRAVE

920.000₫
 
980.000₫
shisha điện tử Xin giới thiệu Aromamizer RDTA V2 của Steam Crave , đây là version nâng cấp của Aromamizer RDTA 3ml. Với thiết kế tân tiến , ép các shisha điện tử  luồng khí lưu từ dưới đáy RDTA cưu mang chung quanh coil để tạo ra sự cân bằng giữa hương vị và khói.
shisha điện tử hệ thống giao thông lỗ gió tiền tiến sẽ bắt khí từ dưới đáy của đầu đốt để các luồng khí có xác xuất bọc quanh coil hiệu quả , cung cấp sự cân bằng giữa lượng khói và hương vị. Sọ tank OCC giảm thiểu việc bị quá nhiệt và giữ nhiệt độ khói yên ổn với thiết kế hút juice đặc biệt. Aromamizer RDTA V2 được sử dụng như một dripper với build deck theo style của Velocity khiến việc build coil linh hoạt và dễ shisha điện tử dàng hơn ba giờ hết. Sọ hút tích hợp khả năng lên khói mạnh của RDA , thêm sự gọn nhẹ khi có xác xuất chứa juice để mang tới hương vị đưa lại hiệu quả tốt nhất , Aromamizer RDTA V2 có xác xuất thỏa mãn bạn với những luồng khói dày và trải nghiệm vị juice quán quân.
Specifications:
shisha điện tử Velocity Style Build Deck
Stainless Steel Construction
Full Dripper Flavor
Innovative Airflow Design
Unique Liquid Feed Design
Package Contents:
1 x Aromamizer RDTA V2 by Steam Crave(6ml)
1 x Aromamier RDTA Spare Glass Tank
shisha điện tử  Spare O-Rings
Spare Screws and Screwdriver

Billow V2 RTA by EHPRO & ECIGGITY

780.000₫
 
800.000₫
Xin giới thiệu tank Billow v2 , dòng tank được tân trang lại từ Billow v1 với những Bản năng sửa đổi cho tốt hơn trước hơn ưu việt.

Tank Billow V2 là RTA ( Rebuildable Tank Atomizer ) mới được Ehpro đồng thiết kế và làm ra với Eciggity. Sản phẩm có nhiều Bản năng được sửa đổi cho tốt hơn trước hơn so với Billow V1. Đường kính tank đã được nới lên 23mm vì nhà làm ra muốn ngăn lại trong một giới hạn nhất định dung tích chứa 5ml của V1. 
phần đầu hút đã được rút ngắn nhiệm kì bất ngờ) , con vít chỉnh lỗ gió và vít bottom fill đã bị tháo bỏ. Nhà làm ra đã thêm một vòng khí và phần thân đã có xác xuất dễ dàng gặp mặt mà không để ý phải đổ hết tinh dầu đang chứa trong tank. Dù Billow V1 có xác xuất lên vị tốt , cũng có xác xuất tạo ra nhiều khói , nhưng nó lại mắc chứng rò rỉ tinh dầu rất nặng thêm vào đó là phần vít chỉnh lỗ gió rất khó dùng. Câu hỏi được đặt ra là , liệu Billow V2 đã xử lí hết các vấn đề đó và có thực sự là một sản phẩm tương xứng được chọn mua?

Billow V2 Features:
Stainless steel construction.
Pyrex tank.
Coils can be rebuilt without emptying the tank.
No more airflow screws.
AFC ring now has a bigger airflow holes.
PEEK insulator.
Wide bore delrin drip tip.
5ml Capacity.
Tank is 22mm diameter. Tank glass is 23mm.
PEEK insulator.
4 post deck.
4 deep juice channels.
Chimney height reduced over the Billow V1 for increased flavour.
Adjustable copper 510 connection.
Deck is designed with cotton grooves for easy wicking placement. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét