thuốc lá điện tử tphcm shisha điện tử tphcm

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

review vape giá rẻ TOPBOX Mini 75W TC Starter Kit Platinum by Kangertech và KING MOD SATIN STAINLESS STEEL by Surefire Vapor

vape giá rẻ TOPBOX Mini 75W TC Starter Kit Platinum by Kangertech và  KING MOD SATIN STAINLESS STEEL by Surefire Vapor
The Kanger   vape giá rẻ   TOPBOX Mini 75W TC Starter Kit có Bản năng của một TOPTANK Mini , với đầu  có dung tích 4ml , bên cạnh đó một KBOX Mini 75W TC mới có Bản năng điều khiển nhiệt độ tiêm tế hơn cho phép công suất lên đến 75W. Các KBOX Mini 75W được sản xuất dựa trên nền móng của KBOX bởi thế mà chức năng của nó khá chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt do đã được nhà sản xuất nâng cấp tăng 50% so với SUBOX Mini và có điển trở hoạt động tối thiểu là 0 , 1 ohm. Hơn hết bạn sẽ phải ngạc nhiên với những tham số kĩ thuật của chiếc máy ni , thành phần bên trong TOPTANK Mini cho phép điện trở tối đa là 0 , 5 ohm , công suất 70W với  Clapton và công suất tối đa 60W đối với coil SSOCC. Kanger đã dùng Ni200 Nickel , Titanium , Thép không gỉ , Nichrome , và các dây Kanthal ( hệ số Kanthal dựa trên các tham số nichrome ) để giúp cho chiếc box mod này vừa đảm nói nhỏ gọn lại vừa có thể kiểm tra nhiệt một cách tốt nhất.   

Khung cầm của KBOX Mini 75W TC vẫn được thiết kế tương tự như những sản phẩm trước nó của Kanger một mặt điều khiển dễ dàng truy cập và sắp xếp , và một cửa lắp pin ( cường độ dòng điện cao 18.650 pin bán riêng ) Các TOPTANK Mini là sự kế thừa của SubTank Mini , ngăn lại trong một Phạm vi một mực các nguyên tắc chủ chốt cùng một hiệu suất cực kì ,  có dung tích tank 4ml cùng sự điều khiển luồng không khí cho phép việc sử dụng hết các khe khí hai bên cạnh.  Với công nghệ mới nhất , hiện đại nhất , các Kanger TOPBOX Mini 75W TC Starter Kit đến thời khắc này vẫn luôn là starter kit Đa chủng , phong ti , và có chỗ đứng trong  gia đình Kanger.  

tham số nghệ thuật của 
vape giá rẻ     KBOX Mini 75W TC  
Công suất hoạt động : 7W - 75W   
Điện trở hoạt động : 0.1 - 0.5 ohm  
viện trợ kiểm tra nhiệt : Ni200 Nickel ,  Titanium ,  thép không gỉ , NiChrome/Kanthal.  
Nhiệt độ hoạt động : 200F -  600F  
Một pin 18650mAh ( bán riêng )  
Một màn hình OLED 

King của Surefire Vapor là một thiết bị   vape giá rẻ     khôn cùng chắc chắn. Chiếc mech mod này có thể sử dụng với pin 18350 , 18500 và 18650.

Features  vape giá rẻ 
- 23mm in diameter  
- Jeweled Stainless Steel  
- Adjustable airflow control   
- Adjustable pins for both the atomizer and battery adjustment  
- Copper contacts  
- Reverse threaded locking ring   
- Adjustable throw on switch. Tighten  
vape giá rẻ  to shorten throw , loosen to lengthen. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét