thuốc lá điện tử tphcm shisha điện tử tphcm

Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Phụ kiện bao da thuốc lá điện tử Ego và dây đeo Ego One – Ego One Necklace

Phụ kiện bao da thuốc lá điện tử Ego và  dây đeo Ego One – Ego One Necklace

Phụ kiện bao da thuốc lá điện tử Ego

phu-kien-bao-da-thuoc-la-dien-tu-ego-1

Bạn sắp có một chuyến đi xa vài ngày, bạn đang chuẩn bị đi dã ngoại và bạn đang cảm giác khó khăn khi vác theo các sản phẩm một cách bừa bộn, nếu quá nhiều đồ bạn còn dễ gây thất lạc, đổ tinh dầu hay hư hỏng thiết bị thuốc lá. Đó chính là những trường hợp không mong muốn đối với những khách hàng sở hữu những thiết bị .
phụ kiện bao da thuốc lá điện tử Ego
Với bao da Ego do Joyetech cung cấp bạn không còn phải lo lắng về điều đó. Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp, bạn hoàn toàn có thể để riêng những sản phẩm, tinh dầu cũng như phụ kiện kèm theo sản phẩm thuốc lá điện tử của bạn một cách dễ dàng và ngăn nắp.
phụ kiện bao da thuốc lá điện tử Ego
Với thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ sẽ giúp hạn chế được những va đập trong quá trình vận chuyển trong những chuyến đi chơi xa. Bao da thuốc lá điện tử Ego luôn là một trong những phụ kiện được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Phụ kiện dây đeo Ego One – Ego One Necklace

phu-kien-day-deo-ego-one-ego-one-necklace-1
Bạn đang đi chơi, bạn đang làm việc, bạn đang chạy xe và tay bạn không thể lúc nào cũng cầm trên tay điếu thuốc lá điện tử, bạn cần dùng tay để làm việc. Bạn cũng không muốn để sản phẩm  cao cấp của mình nằm lăn lông lốc trên bàn hoặc bất cứ nơi nào bởi sẽ gây rớt, bể, ảnh hưởng đến chất lượng.
Phụ kiện dây đeo Ego One - Ego One Necklace
Giải pháp tuyệt vời được đưa ra cho bạn chính là sản phẩm dây đeo Ego One được Joyetech đưa ra nhằm giúp cho bạn có thể treo thuốc lá điện tử  trước ngực và có thể vape, hút một cách nhanh nhất mà không gây vướng víu hay luôn luôn túc trực điếu thuốc trên tay.
Phụ kiện dây đeo Ego One - Ego One Necklace
Ego One Necklace với thiết kế chắc chắn, đẹp, thời trang sẽ là một món phụ kiện hữu ích cho các vaper.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét